Anthony Fauci sai về mọi chuyện tôi đã nói với ông ấy.

Peter Navarro | DCVOnline

“Khi bạn hỏi, tôi có nghe lời khuyên của ông ấy không, câu trả lời của tôi là: chỉ với sự hoài nghi và thận trọng.”

Tôi biết chắc rằng không ai trong chúng tôi được lệnh bớt xét nghiệm. Đó là sự thật. Thật ra chúng tôi sẽ xét nghiệm nhiều hơn nữa như quý vị đã nghe Đề đốc Giroir nói, không những chỉ xét nghiệm những người đã được đặc biệt xác định, cách ly, xác định tất cả những người đã giao tiếp (với bệnh nhân)… Ngược lại, chúng tôi sẽ xét nghiệm nhiều hơn, chứ không phải ít hơn.

Dr. Anthony Fauci (phản biện tuyên bố của TT Trump)

Bác sĩ Anthony Fauci có cách cư xử tốt với công chúng, nhưng ông ấy đã sai về mọi chuyện tôi đã nói với ông ấy.

Vào cuối tháng 1, khi tôi thay mặt tổng thống yêu cầu chặn các chuyến bay từ Hoa lục, Fauci đã chống lại quyết định can đảm của tổng thống — có thể đã cứu sống hàng trăm ngàn người Mỹ.

Vào cuối tháng 1 trong một bản ghi nhớ, khi tôi cảnh cáo về đại dịch có thể gây chết người thì giám đốc của Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia đã nói với giới truyền thông không phải lo lắng.

Vào tháng 2 khi tôi làm việc trối chết thay mặt tổng thống để giúp cuộc huy động kỹ nghệ nhanh nhất trong lĩnh vực y tế trong lịch sử của chúng ta, Fauci vẫn nói với công chúng rằng virus Trung Hoa ít nguy hiểm.

Khi chúng tôi đang nâng công suất làm mặt nạ mới trong thời gian kỷ lục, Fauci đã mâu thuẫn trong việc dùng mặt nạ.

Peter Navarro, phụ tá của tổng thống, là giám đốc của Văn phòng Chính sách Thương mại và Sản xuất. Nguồn: Saul Loeb/AFP via Getty Images

Và khi Fauci nói với Toán đặc nhiệm coronavirus của Tòa Bạch Ốc rằng chỉ có bằng chứng vặt vĩnh hậu thuẫn việc thuốc hydroxychloroquine (Lý ninh) có thể chống lại virus, tôi đã đối chất với ông ta bằng các nghiên cứu khoa học đưa bằng chứng về sự an toàn và hiệu quả cuat Ký ninh. Một nghiên cứu gần đây của bệnh viện Detroit cho thấy tỷ lệ người chết giảm 50% nếu dùng ký ninh chữa trị sớm.

Bây giờ Fauci nói rằng tỷ lệ người chết giảm không quan trọng khi đó là thống kê quan trọng nhất giúp định hướng tốc độ mở cửa kinh tế của chúng ta. Tỷ lệ người chết càng thấp, chúng ta càng có thể mở lại nền kinh tế nhanh hơn và nhiều hơn.

Vì vậy, khi bạn hỏi tôi có nghe lời khuyên của Bác sĩ Fauci hay không, câu trả lời của tôi là: chỉ với sự hoài nghi và thận trọng.

 

Peter Navarro, phụ tá của tổng thống, là giám đốc của Văn phòng Chính sách Thương mại và Sản xuất. (Một phần của tuyên bố này đã được chia sẻ với các cơ quan truyền thông khác. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đã thu hồi quyết định cho phép điều trị COVID-19 bằng hydroxychloroquine/ký ninh.)

© 2020 DCVOnline

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net”


Nguồn: Anthony Fauci has been wrong about everything I have interacted with him on | Peter Navarro |  USA Today | July12, 2020.