Thân chào bạn đọc DCVOnline

DCVOnline

dcv1DCVOnline trở lại với bạn đọc ở một hình thức khác nhưng mục tiêu hoạt động không thay đổi. Trang DCVOnline vẫn trong giai đoạn thành hình, nhưng ban biên tập quyết định trở lại với bạn đọc sau vài ngày vắng mặt, cùng lúc tiếp tục xếp đặt những góc cạnh của trang nhà.

Thân mời quý bạn đọc ghi danh [register] nếu muốn tham gia vào sinh hoạt, góp ý kiến ở diễn đàn DCVOnline.net.

Trân trọng,

Ban biên tập DCVOnline

Cập nhật 1/4/2013

Kể từ 1/4/2013, bạn đọc góp ý trên diễn đàn DCVOnline có thể dùng căn cước (ID) ở Facebook, Twitter, hay Google

64 Comments on “Thân chào bạn đọc DCVOnline

  1. Tôi cũng mất vài ngày mới vào được DCV vì qua quá nhiều cữa ải. Thật là vô cùng khó khăn !

    Tôi đả đề nghị BBT nên thay đỗi giao diện và việc đăng ký góp ý dể dàng hơn để có thêm nhiều bạn đọc mới . Nhưng tôi thật sự thất vọng !
    Kính
    NT

  2. Thưa BBT ,
    Sau đây là vài nhận xét ban đầu:
    * Login rất khó khăn và phức tạp,trang web vẫn chưa chạy hoàn chĩnh .
    * Giao diện nghèo nàn , đơn điệu .
    * Viết xong góp ý lại phải copy reCAPTCHA 2 lần.

    Đề nghị BBT nếu có thể nên sữa đổi thêm cho đơn giãn để mọi người có thể vào góp ý một cách dể dàng .
    NTS

    • BKT vẫn tiếp tục theo dõi hiệu năng của từng bộ phận của trang web. Chúng tôi đang lắng nghe dù đang làm việc.

      DCVMods

  3. Sự thay đổi nầy, lại càng “rắc rối”, không dễ dàng hay “đơn giản” như trước. Đề nghị nên nghiên cứu lại.
    Kính mong./-

  4. Ban Biên Tập nói trang nhà vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh, vậy chắc là giao diện sẽ còn thay đổi nữa? Hy vọng khi hoàn chỉnh sẽ đẹp và đa dạng hơn giao diện cũ.

    Hiện tại chỉ thấy hơi rắc rối về vụ log-in – cũng có thể do cookies trên PC của mình (?), và mỗi lần viết còm lại phải gõ Capcha mới post được, có vẻ hơi lôi thôi. Nhưng nếu đã mất công thì mất công cho trót, xin BBT cung cấp thêm chức năng “Preview Your Comment” giống như cũ, để tránh bớt chuyện…. lỡ lời khi viết còm. Đa tạ.

  5. Mỗi lần góp ý phải login ,cho vào mật khẫu , lại không chạy .
    Làm lại lần nữa và lần nữa và lần nữa , lại cũng không góp ý được .
    (Vì không có cái khung Leave a Reply xuất hiện )

    Đăng ký lại ,thay nickname , chờ vài tiếng đồng hồ sau thì cái khung Leave a Reply xuất hiện và có thể góp ý được .

    Trước khi gỡi đi lại phải copy cái reCAPCHA nữa ! ôi DCVonline !!!

  6. Kính chúc BBT chân cứng đá mềm , đầy lòng dũng cãm ,nhiệt huyết luôn sôi sục để hoàn thành cuộc cách mạng tin học , sớm thành công đưa DCV đến chổ giải phóng hoàn toàn …

    nguyễn tiến(sĩ)

  7. Xin chân thành góp ý. BBT nên giữ truyền thống rất quý trước là hiển thị góp ý không qua kiểm duyệt. Nếu nội dung góp ý vi phạm nội quy diễn đàn thì delete hoặc ban nick cũng đâu muộn? Cứ giữ điều hay, cải tiến điều dở thì tốt hơn. Người đọc nhiều khi muốn góp ý nhưng ngại phải chờ kiểm duyệt lại cụt cả hứng. Trang DLB góp ý rất dễ dàng, không hề bị kiểm duyệt như DCV trước đây nên thu hút được rất đông bạn đọc. Và yếu tố chính để quy tụ bạn đọc vẫn là “phẩm và lượng” của bài viết. Mỗi tờ báo có sắc thái riêng, tất nhiên, nếu muốn đọc những tin tức nóng hổi từ VN thì chạy qua DLB, còn báo “nhà” vẫn có thể có những bài vở loại khác, giá trị khác, có tính “thời gian” hơn các tin nóng thời sự, vẫn được bạn đọc yêu thích. Nhưng phần góp ý của bạn đọc luôn là điểm attract của tờ báo, nên khuyến khích hơn là khe khắc.

    Trân trọng

    • TSM có chân thành hay không thì cũng rứa . “Kiến nghị” này cũng cùng số phận bản kiến nghị của nhóm Bảy Hai trong nước thôi .
      “Phiên bản” Hiến Pháp này chẳng khác “phiên bản” HP cũ mấy tí . Ngoài việc hợp thức hoá thêm mấy cái NQ, NĐ thì chỉ thấy ngôn từ “máu” hơn một tẹo thôi .
      Lần nào các cụ trong Bộ Chính Trị ĐCV muốn làm Kách Mệnh cũng mang Kẩu Đầu Đao ra mài cho sắc lại . Chỉ lo thay bình mà không cất được riệu mới thì cũng chả nước non gì !

      • Ông thì được cái nói … bá láp, vô xì-tớ-đi, xem lại mình đi, ngoài cái ăn nói tục tĩu thì chỉ toàn là bã xoi-bin, nêu muốn diễn đàn mới tỏa hương hoa thì chính ông mới là người phải thay đổi đấy.

        Chả cực thân với ông.

        • Cái nhà ông YYY này mới thật sự… quái đản! Bộ ông không có chuyện gì để nói hơn là đi sửa chữa… nhân dân!
          Hay là ông tính thay mặt “bác và đảng” để làm một cuộc cách mạng long trời lở đất nữa?

        • Theo tôi thấy thì UncleFox đã và đang lịch sự với những người mà thiên hạ gọi là: bồi bút, dư luận viên, công an mạng lắm rồi – chính bản thân tôi không thích chữi ai bao giờ, nhưng tôi cũng đã nhiều lần không thể nhịn nỗi nên đã chữi vào mặt cái bọn mặt dầy vô liêm sỹ ôm chân Vi-Ci chuyên nghề vu khống, bịp bợm, láo, lừa, đổi trắng thay đen, đánh lận con đen, phản dân hại nước đó. Tôi tin rằng nếu luật lệ dcvonlin.net cho phép thì hầu hết bạn đọc sẽ lôi 18 đời tổ tông cái bọn người kể trên ra mà chữi mỗi ngày, mỗi giờ, mỗi phút, mỗi giây! Theo tôi thấy thì chính Ý Dân, Ý Đảng, thế Ỷ Dốc “bá láp, vô xì-tớ-đi, xem lại mình đi,” chớ vội chỉnh người!

    • Mythanh lo cũng đúng , tôi cũng có cãm tưỡng các góp ý đã bị kiễm duyệt trước .Nhưng đó chỉ là cãm thấy thôi vì trang web vẫn còn bị “sự cố” ,chưa hoàn toàn chạy tốt, tôi tin rằng BBT sẽ không làm như vậy vì góp ý “trực tuyến” là một thế mạnh của DCVonline , nhờ nó mà tờ báo vẫn còn tồn tại đến bây giờ . Chúng ta hãy tưỡng tượng nếu BBT cũng kiễm duyệt như danchimviet.info thì cái gì sẽ xảy ra ? hì hì không nói ra thì ai cũng biết …
      Thân mến

  8. Phàm đã có hợp thì phải có tan…mấy ngày qua khó vô được diễn đàn. Hôm nay nhờ đứa cháu đăng ký lại để có thể góp ý “Xin một lần thôi, một lần thôi. Vẫy tay tạ từ…” cuối cùng là xin gởi lời từ giã đến BBT và các bạn đọc thân mến trên diễn đàn ĐCV. Cám ơn BBT đã bỏ nhiều thời gian tạo dựng nên diễn đàn dân chủ qua nhiều bước thăng trầm đễ mang đến thông tin trong và ngoài nước, cùng cho phép các bạn đọc tham gia đóng góp ý kiến. Xin cảm ơn các bạn đọc với những góp ý chân thành và đáng trân trọng mà tôi cũng học hỏi được rất nhiều.

    Xin kính chúc diễn đàn ĐCV ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

    Dư Âm

    “Đi không đỗi họ…Về không đỗi tên”

    • “Đi không đỗi họ…Về không đỗi tên”

      Ông Nguyễn hữu Viện nói thế thì được chứ ông xài biệt danh mà nói thế thì nghe nó cải lương và hài hài thế nào ấy.

      Cực thân

      p/s: định biến à? bai nhé.

    • Một đứa theo…nàng, bỏ cuộc chơi, thế nào cho ổn.

      Dư Âm dĩ vãng nhều lần chưởi Dâm tôi như tát nước vô mặt rồng, nay khủng khỉnh dỗi hờn, bỏ đi.

      Sắp đến lúc lịch sữ chuyển màn, mà nguây nguẩy ly thân.Sắp đến lúc Dâm tiên…rớt mặt nạ, hiện ra một
      hiền nhân quân tử,mà không nán lại nức nở hoang hô ?

      Thôi từ nay ” ngơ ngẩn” chiều hoang. Adieu.

    • Gượm đã Lão Rư . Nhớ khi xưa Bác Hồ ta (nhổ) ra (liếm” vào cả mươi lần, lại còn phải “nếm cứt Tây, ngửi rắm Tầu” bao nhiêu bận rồi Kách Mệnh mới được thành công .
      Hàn Tín xưa mỗi lần đi shopping đều phải luồn trôn thằng bán thịt chó . Kâu Tiễn đại vương nếm cứt Phù Sai …
      Còn Lão mới thụt ra thụt vào chưa hơn chục bận, cô Éo không lấy làm phiền thì thôi … cớ chi Lão phải nản chí anh hùng làm vậy ?
      Vả lại, Cụ Chánh Tổng có hứa rằng phá xong kỳ này sẽ xây dựng lại hoành tráng bằng mười khi xưa . Thế thì hãy đợi đấy, biết đâu sẽ chẳng có ngày được … làm theo năng xuất hưởng theo nhu cầu !

      • K ơi, “làm theo năng xuất hưởng theo nhu cầu,” CNXHCNVN ta kiên trì xây dựng suốt từ sau ngày … hòa bình lập lại đến nay cũng chỉ mới có hàng lãnh đạo (cỡ cụ Lã hay NQS) mới được hưởng. Bác DMTT chỉ là dân đen (như huynh mui chúng ta)mà K đem chiêu bài đó ra dụ thì đâu có phê?
        Tuy nhiên, bác Dmtt hãy gượm đã, mt còn chưa … hát xong mừ?

        ps: Bi giờ mới bít bác NT “nặng tình” mí DCV dữ. Mà sao cái bằng tiến sĩ oách vậy, bác lại dzỡ mất chữ “sĩ” rùi?

        • Chẵng nói dấu gì MT ,để định làm ăn ở Pháp, mấy tuần trước tôi có nhờ người thân ở Saigon lo cho được cái bằng Tiến sĩ về Gynécologie với giá chỉ 1000 đô la Mẽo. Sau đó tôi đến văn phòng xin đỗi bằng tương đương ở Paris ,vừa thấy cái bằng vici có con dấu đỏ chót và với hàng chử CHXHCNVN ở phỉa trên ,thằng cha nhận đơn nhổ nước bọt một cái phẹt xuống đất rồi trả đơn lại cho tôi mà chẵng thèm nhìn xem cái bằng này là thật hay rỡm . Quê quá tôi bỏ đi một nước mà không dám quay đầu nhìn lại …

          Tiếc 1000 đô la , định lấy nick là Nguyễn Tiến sĩ để hù BBT chơi nhưng lại sợ bị… chữi giống như Tiến sĩ Nguyễn tâm Bão nên lại thôi .
          Thân mến

  9. Lâu ngày huynh đệ mới được cơ hội hàn huyên, nào ngờ có con gi` gi` ỷ thế đảng nói dóc nhảy vào sủa toáng .
    Cực ghét !

  10. Cực lực phản đối BBT đã để một diễn đàn viên vi phạm điều lệ sinh hoạt mà không có hành động gì:

    1) Gọi một người giống cái là “đệ” thì hóa ra ông này xem người ta là lét-bi-ân? Có ý “kỳ thị giới tính”.

    2) Ai cũng biết từ “sủa” để dành cho loài chó, ông này viết một diễn đàn viên “nhảy vào sủa toáng” là có ý bôi nhọ cá nhân.

    Cực lực phản đối!

    • Phản đối vô hiệu .
      Bỗng dưng tự nhận “ỷ thế đảng nói dóc” và suy diễn bản thân là chó rồi mách bu ăn vạ . Thực chẳng ra thể thống gì cả .

    • Mụ Còi nhổ tọet miếng cốt trầu ra sân đình, cười váng:
      – Hê hê, đồ …chip nọt khe mà lão ấy chả nhìn ra để phân biệt “trym” với “chim” thì lỗi tại mình chưa đủ …rũng cảm trình riễn chứ sao trách người? Mja, lại nhớ mụ Gà Mái Vàng hồi xưa làm ta gãy mấy cái đòn gánh ….

  11. Đây là quán-g tha HỒ muông…thú đến!

    Hãy thương yêu nhau. Hãy đón nhau như
    người tình, xanh hay đỏ, s’en fout pas
    mal. Bởi vì rằng thì và là mà

    Một blời sương phủ đàng sau;
    Nửa blời phía trước đã au má hồng.

    ( NB: Chờ mỏi mắt, chả thấy bóng dáng
    hai ông Bạn Đời và Trung Kiên đâu, hà?)

  12. Không biết bao giờ mới khai thông được cái óc bã xoi-bin kia, nó phải hiểu sâu xa là những ý kiến ở đây không chỉ cho bbt, hay những anh chị đăng kí là diễn đàn viên mà cho cả khối 90 triệu người VN trong nước, cho nên hành động khoái trá vỗ tay trên kia chỉ cho thấy sự thấp hèn, não trạng AQ thời đại của những kẻ một thời lđnb bị xã hội từ bỏ, nay sống thoi thóp nơi đất khách, vật vã với quá khứ làm niềm vui chờ ngày về cõi …

    Cực chẳng đã mới ngôn ra.

  13. Mềnh có lẽ cũng ô rơ voa ĐCV mất thôi.
    Vààào đây mà không có…cựu thù thì nhạt thếch.
    Phải có đá thử vàng, lửa thử vàng…mới vỡ lẽ
    ra. Nay thì mỗi người mỗi xó; mà đếm không được
    năm ngón tay. Buồn ơi, chào mi…

    Thôi mềnh cũng nấn ná thêm vài bữa nữa xem sao.

    Hay là ĐCVOnline có “phương án vĩ mô” gì chăng.
    Mà…đào ngũ sang ĐCVInfo , tuy dễ vààào, nhưng
    vààào rồi, thì như lạc vô rừng già… Thở dài…

  14. Xin các cụ (trừ lão HC)hãy kiên nhẫn mà đừng (hăm dọa) bỏ đi hết.
    Thiết kế một trang WEB hoàn chĩnh cần rất nhiều thời gian ,có thể 1 tháng ,2 tháng hoặc nhiều hơn nữa (với thời gian 8 tiếng một ngày).
    DCVonline mới bắt đầu thay đỗi khoãng gần 10 ngày nay , đó là một khoãng thời gian quá ít để một trang WEB có thể hoạt động được .
    Vài dòng mong các cụ thông cãm cho DCV,tất cả chỉ vì tình cãm đối với trang báo mà thôi .

  15. Tất cả (thằng Ngưu cũng thế) không được bỏ làng tha phương cầu thực . Ai bất tuân, ngoài tội vượt biên trái phép sẽ bị truy tố thêm tội phản Kách Mệnh .
    Thay mặt Ban Bí Thư Chung Ươn Đảng
    Chọng Nú

  16. Nếu kụ Káo Fox ra lệnh như vậy thì thôi ,cũng đề nghị thằng Ngưu ở lại nhưng không được xả rác bừa bải nữa nếu không thì sẽ bị ngài John Smith tống cổ ra khõi làng .

  17. Dâm Tiên đã “mình vì mọi người,” xả rác như ri rà, nghe đây :
    Xét soi bí sử mê kung Cam Thảo Đường, thì ta thấy ra zõ zàng như sau: (1) Kụ Hồ đích thực là Con Ngựa thành Troie, tình nguyện hay bất đắc dĩ, cho chú Sam . (2) Quân đội nhân dân VN hiển nhiên là Đạo quân thứ năm — cinquième colonne — cho chú Sam.
    Vậy nên, CSVN mới có được cái thắng Tháng Tư 1975, và cái giường nệm êm ru bà rù như hôm nay ,– còn ngày mai thì DâM đã biết,nhưng chẳng nói ra! ( ví như vụ toán deer Team/OSS đã
    khênh ông Hồ lên ngôi báu ngày 19 tháng Tám năm xưa xửa năm xưa.

    Đấy đấy ai ơi, chỉ mới có tí tẹo vậy thôi, chỉ có vài “cọng rác ” vậy thôi, mà chưa có một nhà bỉnh bút, một nhà tập tễnh làm sử gia Annamite nào đã dám nghĩ đến và tìm ra như Dâm Tiên.

    Vậy nên,DâM giữ bản quờn tư tưởng này. Còn vô sồ bí ẩn nửa, sẽ
    từ từ thái mỏng, Dâm kéo màn sau, nhá. (Tô Mã Ý)

  18. Chay tới chạy lui thử “lốc vô lốc ra” bây giờ lại thấy mình đang “logged in as nguyen tien. Log out?”.

    Xin báo cáo cùng đồng bào và cán bộ như vậy, mai sẽ thữ thời vận tiếp!

    Lê Văn

    • Xin ghi nhận “trouble” bác Lê Văn gặp phải, vì tôi cũng gặp trường hợp tương tự, nhưng đã giải quyết được, vậy xin báo cáo cùng BBT và quý bác như sau:

      3 lần tôi định vào box “Leave a Reply” để viết còm thì thấy ghi “logged in as nguyen tien. Log out?” (lần thứ nhất), “logged in as mythanh. Log out?” (lần thứ hai), “logged in as Ha Chau. Log out?” (lần thứ ba).

      Sau 3 lần như vậy, tôi bèn thử cách khác:
      – “Log out” rồi “log back in” trang nhà DVCOnline
      – Trước khi đọc các bài chủ, tôi vô “Meta” (ở bên tay phải) để “log in” với user name và password của mình.
      – Sau đó đọc bài chủ này (Thân chào bạn đọc DCVOnline) thì thấy đã ghi sẵn “logged in as Nham Thach Quan. Log out?”.

      Mừng quá các bác ạ!

      • Hiện tại tôi thấy: “Logged in as Nham Thach Quan”, nhưng có lẽ sau khi post thì còm lại mang đúng tên (Lê Văn), như ở trên?!

        Nhưng vấn đề còn là: chỉ ở bài này tôi mới được là “logged i”, còn dưới những bài khác thì “Login to reply”!

        Hiểu chết liền…

        LV

  19. Nhân lễ Phục Sinh của Thiên Chúa Giáo, xin Moderator rộng tình cho lên khung một chút, rằng đây là tư tưởng giáo chủ Francis:

    Pope Francis called for peace in the whole world, still divided, he said, by greed looking for easy gain, wounded by the selfishness that threatens human life and the family, and continued in human trafficking, which he called the most extensive form of slavery in the 21st century.
    NOTE: : “and continued in human trafficking,” và về cái vụ
    buôn bán thân người mà giáo chủ nói tới nơi đây, thỉ VN Cộng Sản…có tôi đi hàng đầu. Vậy có CS, thì có VN buồn đau. (Kụ)

  20. Chẵng nói dấu gì MT ,để định làm ăn ở Pháp, mấy tuần trước tôi có nhờ người thân ở Saigon lo cho được cái bằng Tiến sĩ về Gynécologie với giá chỉ 1000 đô la Mẽo. Sau đó tôi đến văn phòng xin đỗi bằng tương đương ở Paris ,vừa thấy cái bằng vici có con dấu đỏ chót và với hàng chử CHXHCNVN ở phỉa trên ,thằng cha nhận đơn nhổ nước bọt một cái phẹt xuống đất rồi trả đơn lại cho tôi mà chẵng thèm nhìn xem cái bằng này là thật hay rỡm . Quê quá tôi bỏ đi một nước mà không dám quay đầu nhìn lại …

    Tiếc 1000 đô la , định lấy nick là Nguyễn Tiến sĩ để hù BBT chơi nhưng lại sợ bị… chữi giống như Tiến sĩ Nguyễn tâm Bão nên lại thôi .
    Thân mến

  21. Lại xả rác cùng TChiến sĩ Vi Xi N.Tiên chơi. Này, rác đây ?

    — Vì cớ làm sao, ấy a, vì cớ làm sao, thằng Mỹ nó không hề tố thằng Bắc Việt có quân tại miền Nam VN, nghĩa là KHÔNG xâm lăng miền Nam — theo ý Mỹ — mà tout à coup, thằng Mỹ nó nâng Cs Bắc Việt lên…ngang hàng với nó để mở hòa đàm Ba Lê? Nghĩa là, thằng Bắc Việt là anh cả của MTGPMN, và Mỹ là anh cả của Việt Nam Cộng Hòa –và VNCH dưới cơ Bắc Việt !

    Và lại “xả rác”: đố tiến sĩ VC nửa nè : đố biệt, cái thống nhứt VN bi giờ là De Facto hay De Jure đó chăng là? (Kụ)

  22. Thưa quan Dại tóa Unclefox : thằng Ngưu tự Dâm, nó đang theo lệnh quan dại tá đi chọc chọc những trái dừa Tam Quan, nay đã gần chất đầy một…Gái Muốn Chồng ( GMC ) dzồi. Xin quan Rựa Mận uýnh điện về …Tân Bình, khu trường Don Bosco, cho cô 7-Rữ bươi bải ra mà ôm dìa làm giầu trên nỗi khổ người dân…

    Còn riêng Dâm trung sĩ em, em mún bỏ đi cái khu rừng rau muống Mã viện này quá đi; nhưng còn chần chớ mong hai bạn vàng khè Bạn Đời và Trung kiên đến mau mau, ta đấu võ lùng tùng chơi, a.

    Dâm tiên em cũng đỏ mắt chờ Mã Viện lai quy hàng làm thơ vui.

    MILITE Xăng Đá
    Mã Viện ! Lai tỉnh!
    Ra mau đọc thơ rừng
    cho Dâm ,nghe.

    • Cái vụ Dừa Tam Quan bu có bảo lính hái thật . Tuy nhiên, vì lúc ấy dân đã ri tản hết cả, dừa không ai thu hoạch nên bu bảo chúng nó hái bán lấy tiền giúp cô nhi quả phụ ở Khu Gia Binh Trung Đoàn …
      Sự thực là thế mà Ngưu cứ ngỡ bu bỏ túi hết không chia cho mày nên mày ấm ức đến tận hôm ni .
      Ngay cả lần khám phá kho gạo VC, chở về phân phối cả cho vợ lính, mày cũng biết bu có rám rúa hạt nào chăng ?
      UncleFox

  23. Kính gởi tất cả bạn đọc sinh hoạt và các bạn đọc thầm lặng:

    Diễn đàn DCVOnline vẫn trong giai đoạn hoàn chỉnh. Mồt số bộ phận điều hành diễn đàn đang được thử nghiệm và kiểm soát đã gây một số trở ngại cho bạn đọc muốn góp ý. Những điểm 1-3 sau đây đã được thử dùng trong vài ngày qua và không có kết quả tốt.

    1. Ý kiến đầu tiên của bạn đọc ghi danh tham dự diễn đàn là ý kiến duy nhất – dù chỉ có 1 chữ “test” – phải chờ ban điều hành diễn đàn thuận đăng; những ý kiến sau đó sẽ hiển thị như ở diễn đàn cũ.
    2. Từ ý kiến thứ 2 trở đi, không hiển thị ngay lập tức không phải vì phải đợi kiểm duyệt mà vì đó là phương pháp bảo an của trang báo do ban kỹ thuật áp dụng để chống đỡ lại các hành vi xấu.
    3. Điền reCAPTCHA điều kiện để đăng ý kiến.

    Những điểm nêu trên là kỹ thuật đã chọn và đã được thử nghiệm tại diễn đàn DCVOnline đến nay.

    Thông báo 1/4/2013

    Diễn đàn DCVOnline nay đang dùng phương tiện khác (Disqus) với mục đích tạo thuận lợi cho bạn đọc muốn phát biểu ý kiến về đề tài của bài chủ.

    Đòng thời, DCVOnline cũng yêu cầu cầu bạn đọc (góp ý ở diễn đàn) đừng hù dọa BBT DCVOnline dù với hình thức nào. Từ 2006 đến nay DCVOnline vẫn không thay đổi mục tiêu hoạt động và đại đa số bạn đọc đến đọc báo DCVOnline thầm lặng hay một số ít bạn đọc ghi danh sinh hoạt đều hoàn toàn tự ý, không bất cứ một ai bị DCVOnline ràng buộc (trừ thiểu số cần tôn trọng điều lệ khi sinh hoạt tại diễn đàn).

    Trân trọng,
    DCVMods

    • Cập nhật 1/4/2013

      Kính gởi tất cả bạn đọc sinh hoạt ở diễn đàn và các bạn đọc thầm lặng:

      Diễn đàn DCVOnline vẫn trong giai đoạn hoàn chỉnh. Mồt số bộ phận điều hành diễn đàn đang được thử nghiệm và kiểm soát đã gây một số trở ngại cho bạn đọc muốn góp ý. Những điểm 1-3 ở thông báo trên đây đã được thử dùng trong vài ngày qua và không có kết quả tốt.

      Thông báo 1/4/2013

      Diễn đàn DCVOnline nay đang dùng phương tiện khác (Disqus) với mục đích tạo phương tiện để bạn đọc dễ phát biểu ý kiến về đề tài của bài chủ.

      Đồng thời, DCVOnline cũng yêu cầu cầu bạn đọc (góp ý ở diễn đàn) đừng hù dọa BBT DCVOnline dù với hình thức nào. Từ 2006 đến nay DCVOnline vẫn không thay đổi mục tiêu hoạt động và đại đa số bạn đọc đến đọc báo DCVOnline thầm lặng hay một số ít bạn đọc ghi danh sinh hoạt đều hoàn toàn tự ý, không bất cứ một ai bị DCVOnline ràng buộc (trừ thiểu số cần tôn trọng điều lệ khi sinh hoạt tại diễn đàn).

      DCVOnline cố gắng hết sức để đi sát với mục tiêu hoạt động.

      Trân trọng,
      DCVMods

      • Ai ? Đứa mô chẳng biết giời cao đất dầy, dám ngang nhiên HÙ DOẠ ban lãnh đạo ĐCV ? Chúng bay có còn coi vương pháp ra chi không hỉ ?
        Ông mà vớ được sẽ tru di cửu tộc chúng mi làm gương cho hâu thế đấy nhớ !
        UncleFox

    • Còn nữa, cái khung có cài sẵn UNICODE rất tiện dụng, tại sao quẳng sọt rác hỉ ?Đúng như Cậu Bảy nói . Post theo lối mới (!), nghĩa là anh nào gõ sau sẽ được post lên hàng đầu làm độc giả rất khó theo dõi diễn tiến tranh luận .
      Cái hay thì bắt chước, cái dở phải biết loại bỏ chứ .’

      • Chào bạn đọc kao ho và Caubay Thiem:
        Thứ tự hiển thị của ý kiến là lựa chọn của bạn đọc không phải của SysAdmin hay Mods. Ngay cuối bài, dưới khung góp ý, cột ngoài bìa trái có drop down menu: “Best”, “Newest”, “Oldest”. Bạn đọc tự chọn theo ý riêng.

        DCVMods

    • -Tiêu đề nhỏ lại chút
      – trang chính hiển thị nhìu bài chủ hơn.
      – comment theo thứ tự thời gian post
      – cái khung unicode (Káo K)

      huhu dzậy thì … về đây khi mái tóc còn xanh xanh rùi? Hic, nhớ “nhà” wá.

      Nhưng đã là the point of no return 🙁 Thui thì cảnh mới, nhưng … người xưa bao kỷ niệm. Mong gặp được tất cả.

      ps: K ui, sao lại đổi ra Kao Ho? Mụi thấy Uncle Fox cute hơn.

      • Đại ca cũng chẳng biết sao tên mình lại biến thành ních nêm Kụ Káo . Hay là Ban Kỹ Thuật có thâm thù huyết hải, muốn cho K phạm tội khi quân phạm thượng chăng ?
        Còn nữa, cái mục Lưu Trữ ai nỡ lòng giấu biệt luôn hỉ ?

        • Tiểu A Man:

          – Thưa cụ cáo, dưới cái khung viết còm, có một lọat cái li ti nhí nhố, nhưng bên cạnh cái dấu # là cái tam giác …ngược (!) mà nội con bẩu là ông cứ nghe thấy là mắt sáng hơn đèn, ông bấm vào đó; rồi bấm “Edit settings”; nó hiện ra bảng “Edit your profile”; ông thừa thắng xông nên bấm vào hàng có chữ “profile”, nó sẽ hiện ra cái chỗ “Full name” ông cần để ghi gia phả đỡ …nẫn ông ạ.

          Hì hì, thế nhá ông, nội hứa làm cái nick cho nội và chỉ cho ông xong con được phép đi cafenet coi cartoon 9cho giống nội) …hentai vài tiếng …

      • Chẳng biết Cụ nào trong ban Hộ Tịch làng ta biết cách chỉnh lại cho đúng tên cúng cơm của tôi xin vui lòng mách giúp . Cả họ Káo tôi hứa sẽ lập bia miếu ghi công đức quý Cụ đời đời .

        • Đại K, mụi … đọc lóm ông Mod chỉ cho bác TV như sau: “Bạn Tâm Việt bấm vào settings menu của nick (hình bánh xe) rồi chọn
          “Edit settings” sau đó chọn “profile” rồi ghi “Tâm Việt” ở ô “Full
          name”.
          K thử xem sao?

        • Hầy, Lão Ma Đầu, làng chửa ai chết mà nghe lão khóc như mưa từ đầu tuần thế hử? Con mụ Còi nó âu yếm bẩu nếu như ông tịch, tôi xin …thề cũng ráng khóc inh ỏi cỡ 1/2 như lão Cáo bi giờ …

          Downloard cái unikey về máy mà xài ông ơi …cái mới bây giờ là không cắt (họng) lão vài trăm chữ nữa đấy.

          Hê hê hê,
          nguoivehuu
          P/s: làm như mythanh nói kia kìa. Trong ấy (tài khỏan disqus) up cho nhau coi rung nhan (avatar) kẻo ta lại mời nhầm riệu thì tốn lắm …
          – BBT ơi, kính lạy các quan, đừng chơi cái “best” chi cho rờm (có khi trang web chạy “nặng” thêm), cứ tự động hiểu thị anh nào post sau thì ở dưới (theo thời gian) như trước, người viết còm ít ai để ý chỉnh lắm, vả lại bạn đọc “thầm nặng” xưa nay quen như trang cũ rồi, bản thân tôi đọc DLB cũng …chán cái vụ phải coi ngược từ dưới lên trên lắm.

  24. Tớ chẳng thấy tam rác ngược xuôi tròn méo Lão nói đâu cả .
    Còn cái tên cúng cơm trên tận cùng góc phải TSM hiến kế thì năm chăng mười chớ nó mới hiện lên như ma trơi . Có lúc nó cho đúng tên mình, lúc khác nó lại ban cho lích-lêm của một đồng nghiệp khác . Và tuy thế, hễ ấn nút reply là cái khung mắc dịch nó hiện lên ngay tên Kụ Káo Hồ sư tổ …
    Bó thây !

  25. Cuối cùng cũng thấy bác Trung Kiên tái xuất giang hồ. Hình như bác Tô Mã Ý nhắc bác Trung Kiên suốt mấy hôm nay đấy, chả biết bác có hắt hơi nhảy mũi không.

  26. Chào anh Trung Kiên,
    ĐCV đang cải tiến . Hôm nọ suýt cải táng làm cả làng chết điếng . Tuy nhiên, dù sao cũng thấy được ánh sáng ne nói cuối đường hầm rồi .

      • Mời bạn đọc my thanh đọc lại đoạn này [đặc biệt là gạch thứ 4]:

        Được giữ lại ở diễn đàn là những bài viết, ý kiến:
        – Viết gẫy gọn súc tích
        – Thích đáng và nằm trong đề tài của bài chủ
        – Bài dùng Unicode, có đánh dấu
        – Nếu là bài của tác giả khác, cần có giới thiệu rất ngắn và nguồn rõ rệt, nhưng không dùng URL.
        – Đóng góp với cuộc thảo luận/tranh luận/đối thoại không lập lại những điểm đã được đề cập đến.


        (Trích Diễn đàn DCVOnline – Điều lệ sinh hoạt)
        DCVMods

        • Có những ý kiến không ăn nhập gì vào “bài chủ”, tuy nhiên, lại có dây mơ rễ má với “bài tớ” thì cũng nên ru ri cho nó vào mục niêu tữ … Biết đâu nhờ thế mà những ý kiến ấy lại góp phần tô điểm cho khu vườn ĐCV thêm hương sắc .
          Đại trượng phu phải biết khi nào nên cứng, lúc mô nên xìu … ơ không … nên mềm … thưa quan Chính Pháp !

          • Ủa…. đến hôm nay mà bác Fox vẫn chưa “phục hoạt” được nick cũ à, lạ thật ? Bác đã thử dùng email để register với Disqus chưa ? Tôi thấy dễ dàng lắm mà.

          • Bác Fox đã register với Disqus nhưng vẫn chưa lấy lại được nick cũ, phải không ạ ? Xin phép bác và xin phép DCVMods cho tôi trình bày “step-by-step” cách sửa lại nick đúng ý mình:
            1. Chạy lên box “Leave a message” dưới bài chủ (hoặc click “reply” dưới 1 comment nào đó).
            2. Click vào cái hình người (default) kế bên box. Một cửa sổ sẽ hiện ra với cái hình ấy và nick hiện tại (với bác Fox sẽ là “kao ho”).
            3. Click vào mũi tên ngược kế bên cái bánh xe răng cưa ở phía tay mặt (không phải 3 cái bánh xe ở dưới). Sẽ thấy có: nick hiện tại, Edit Settings, Send Feedback, Logout.
            4. Click vào Edit Settings. Một cửa sổ (của Disqus) sẽ hiện ra: Edit your profile.
            5. Click vào “Profile” ở bên trái (dưới Merging), sẽ thấy Information, Full name, Website, Location…
            6. Click vào “Full name”, bỏ nick hiện tại của bác (kao ho) và thay bằng nick cũ (Uncle Fox). Ngoài ra bác cũng có thể click vào “Avatar” để chọn hình biểu tượng cho mình, nếu muốn.
            7. Kéo scroll bar xuống để thấy box “Save Changes”. Click vào đó nữa là xong. Sau đó bác ra khỏi Disqus và mở lại website DCVOnline.
            Kính chúc bác thành công.

          • Email mới (kauk…@gmail.com) của bạn đọc Unclefox1 có vấn đề. Email Mod gởi bounced. Xin bạn đọc nhớ verify email với Disqus nếu đổi email khác.

          • Có nhẽ khi gửi cho ĐCV tôi đánh sai một mẫu tự gì đấy . Cảm ơn ông Mod

          • Xem như đã xong vấn đề hiển thị ý kiến và danh xưng “UncleFox1”.

      • Ôi Giàng ! cái trang lưu trữ của ai đấy K chưa hề biết qua mà TSM cũng lôi ra được … quả là tài thật . Đa đa tạ .